ஸஹோதரனின் பிள்ளைகள் 17வது இடத்தில்தான் வருகிறார்கள்.
ஸஹோதரன் 16வது இடத்திற்கு வருகிறான். (கீழுள்ள பட்டியலைப் பார்க்கவும்)
இதில் மிக முக்கியமாக கவனிக்கவேண்டிய விஷயம் என்னவென்றால்? ....
ஏதோ இறந்த ஒருவரின் நன்மைக்காக, யாரோ ஒருவர் தயைகூர்ந்து அந்த கர்மாவை
செய்து கொடுக்கிறார் என்பது பொருள் அல்ல!
கீழுள்ள பட்டியலில் கண்டுள்ளவர்கள் கர்மாவைப் பண்ண அதிகாரம் உள்ளவர்கள் என்று பார்த்தால் அப்படித் தோன்றும். ஆனால், பட்டியலில் தனக்கு முன் உள்ள இடத்தில் கர்மாவைச் செய்ய யாரும் இல்லை என்றாலும், தனக்கு முன்னால் உள்ளவர் ஏதுகாரணம் பற்றியும் செய்யத் தவறினாலும் அடுத்த இடத்தில் உள்ளவர் அந்தக் கர்மாவைப் பண்ணாவிட்டால் அதற்கான தோஷம் கண்டிப்பாக அவருக்கு ஏற்படும்.
ஏதோ இறந்த ஒருவரின் நன்மைக்காக, யாரோ ஒருவர் தயைகூர்ந்து அந்த கர்மாவை
செய்து கொடுக்கிறார் என்பது பொருள் அல்ல!
கீழுள்ள பட்டியலில் கண்டுள்ளவர்கள் கர்மாவைப் பண்ண அதிகாரம் உள்ளவர்கள் என்று பார்த்தால் அப்படித் தோன்றும். ஆனால், பட்டியலில் தனக்கு முன் உள்ள இடத்தில் கர்மாவைச் செய்ய யாரும் இல்லை என்றாலும், தனக்கு முன்னால் உள்ளவர் ஏதுகாரணம் பற்றியும் செய்யத் தவறினாலும் அடுத்த இடத்தில் உள்ளவர் அந்தக் கர்மாவைப் பண்ணாவிட்டால் அதற்கான தோஷம் கண்டிப்பாக அவருக்கு ஏற்படும்.
எனவே,
கர்த்தாவுக்காக கர்மாவே ஒழிய, கர்மாவுக்காக கர்த்தா அல்ல!
அதாவது கர்த்தாவை முன்னிட்டு கர்மா விதிக்கப்படுகிறது.
உதாரணமாக:
ஒரு கம்பெனியில்
மேனேஜருக்கு என்ன வேலை
கிளார்க்குக்கு என்ன வேலை
உதவியாளருக்கு என்ன வேலை
என்பது அந்த பதவிக்கு பொருப்பேற்றுள்ள மனிதருக்கான பொறுப்பு!
மேனேஜர் வேலைக்கு நிர்ணயித்தவர்:
ரிடையர் ஆகிவிட்டாலோ, பணியில் இல்லாதபோதோ, திடீரென்று தவறிவிட்டாலோ,
பொறுப்பு அடுத்தடுத்த ஸ்தானத்தில் உள்ளவர்களுக்குத் தன்னடைவே செல்கிறது.
இங்கு, இறந்தவரைப் பொறுத்தவரை,
ரிடையர் ஆகிவிட்டவர் எனக் கொள்ளலாம்.
தன் காலத்தில் செவ்வனே பணியாற்றி ஓய்வுபெற்ற அவருக்குக் கிடைக்கவேண்டிய பயன்கள் யாவும்
அவருக்குப் பின் அவரின் பொறுப்பை யார் ஏற்றாலும்,
பொறுப்பின்றி அப்படியே விட்டுவிட்டாலும்,
அவருக்குக் கிடைக்கவேண்டிய நியாயமான எந்தப் பயனும் கிட்டாமல் போகாது!
The person in the next order must do the karma if the previous person in the order is not available or not eligible or not applicable or not willing to do etc.
The order is:
1. Elder son
2. If Twins, second born is considered as elder.
3. If sons for more than one wife, elder by age to be considered.
4. If get a male child after having a boy as sweekaram, own child should be the kartha.
5. Son's son - Powthran
6. Powthran's son
7. A son who given up as sweekaram - Dhattan.
8. His (Dhattan's) son
9. Daughter's son (Tauhitran) having right in property.
10. Tauhitran (even if there is no property).
11. Brother if joint family continues.
12. Wife (Pathni)
13. If demised is a lady, if there is no issues, son of the co-wife if any.
14. Husband (Bhartha)
In the case of a lady, for all mentioned relations should add "Husband's" as prefix.
15. Dhuhita - Daughter
16. Brother (Braatha )
17. Brother's sons
18. Asotara bhraatha - Sitappa, periyappa sons and their sons.
19. Pita - Father
20. Matha - Mother
21. Snusha - Daughter in law.
22. Powthri - Son's daughter
23. Dhowhitri - Daughter' daughter
24. Powthrasya pathni - Son's son's wife.
25. Their (24) daughter.
26. Sweekaram given (dhattan) son's wife.
27. Bhagini (elder or younger sister)
28. Bhagineyan (Marumaan, sister's son)
29. Sapindan (any one of our 7 generation pangali)
30. Samanodhagan (three generation from mother side)
31. Matru Sapindan (Mother's 7 generation pangali)
32. Mother's mother side three generation.
33. Jaamatha (Son in law) ?? !!
[This is called Dharma shastra ?!]
34. Sakha - any friend.
35. Dhanahaari - Any person who gets the property.
If many persons availble in the same category then elder by age should gets preference without checking the mother's side or father's side.
nvs
No comments:
Post a Comment